Cộng đồng mạng

Clip cover Bigcityboi của Binz, chàng trai gây bão vì quá hài hước

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip cover Bigcityboi của rapper Binz đến từ chàng trai Hà thành.

Đáng chú ý, sau khi đăng tải đoạn clip thu về hơn 983,6 nghìn lượt xem, hơn 13,7 nghìn lượt tương tác cùng 31,3 nghìn lượt chia sẻ - những con số cực "khủng" cho một phiên bản cover.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp luật, chàng trai thực hiện cover Bigcityboi của Binz là Nguyễn Huy Khỏe (SN 2003, Hà Nội). Anh chàng chia sẻ: “Trong chuyến đi du lịch Ninh Bình với nhóm bạn trở về, ai nấy đều mệt mỏi vì phải ngồi trên xe 3 tiếng, mình nảy ra ý tưởng làm mọi người vui vẻ xóa tan uể oải, mệt mỏi. Mình đã cố tình cover Bigcityboi của rapper Binz theo kiểu như vậy. Và không ngờ rằng mọi người rất thích thú, phá lên cười”.

Đây không phải lần đầu các clip của Huy Khỏe có lượt xem cao như vậy. Chàng trai sinh năm 2003 chia sẻ: “Lúc đầu, mình quay các clip cho vui thôi nhưng không ngờ sau một đêm mình nổi lên nhờ video nhép tiểu phẩm Cao thủ khám bệnh của chú Xuân Bắc”. 

Chàng trai gây sốt với màn cover Bigcityboi cực hài hước.

Ca khúc BigcityBoi là màn kết hợp của Binz với Hoàng Touliver tạo nên sản phẩm vô cùng độc đáo, lạ tai, phóng khoáng pha chút ngông cuồng. Bigcityboi “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng, lọt top 3 trending tại Canada, top 6 trending Australia, top 14 United States và top 18 WorldWide. Ngoài ra, trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, Bigcityboi chiếm lĩnh bảng xếp hạng với top 2 iTunes và top 3 một bảng xếp hạng trực tuyến. Hiện tại, MV đã thu về 71 triệu view trên YouTube.

Phong Linh