Video

Clip: Container lật nghiêng đè bẹp ô tô con, 2 người sống sót khó tin

Dù bị thùng container đè trúng, hai người ngồi trên chiếc xe ô tô con vẫn sống sót một cách thần kỳ.

Sự việc được ghi lại vào ngày 1/12, tại Thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trong clip, một chiếc xe container màu đỏ đã va chạm với một chiếc xe container khác đang cố rẽ trái, dẫn đến vụ lật xe thảm khốc.

Xe container màu đỏ chở hơn 30 tấn ván lát gỗ bất ngờ lật nghiêng, đè trúng chiếc xe ô tô màu đen khiến xe bị mắc kẹt hoàn toàn. Lính cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường, họ tìm thấy chiếc xe bị đè bẹp dưới sức nặng khổng lồ của container. Đánh giá nhanh cho thấy, hai người bị mắc kẹt bên trong xe.

Sự phức tạp ngày càng leo thang khi lực lượng cứu hỏa nhận ra tải trọng quá lớn của container khiến việc giải cứu ngay lập tức là không thể. Trong cuộc chạy đua với thời gian, hai chiếc cần cẩu đã nhanh chóng được điều đến hiện trường để nâng container lên, tạo điều kiện tiếp cận ô tô.

Khi đường đi ra đã thông thoáng, đội cứu hộ bắt đầu hành động. Được trang bị máy rải thủy lực, họ cạy một khe hở trên cánh cửa ô tô biến dạng, vặn nó mở ra để tiếp cận những người ngồi trong xe. Sau 5 phút căng thẳng, cả hai người đều được đưa ra ngoài an toàn và đưa đến bệnh viện điều trị.

Cuộc điều tra về vụ tai nạn cho thấy quyết định nguy hiểm của tài xế xe container màu đỏ là tăng tốc qua giao lộ thay vì giảm tốc độ.

Hành động liều lĩnh này đã khiến xe container màu đỏ sượt qua xe container khác, dẫn đến thùng container lật nghiêng và đè bẹp ô tô con. Hiện vụ việc đang được các nhà chức trách điều tra kỹ hơn.

Hải Vân (Theo Newsflare)