Mới- nóng

Clip: Công an mật phục quật ngã tên cướp đi ô tô như phim hành động

Khi 2 tên cướp đi ô tô vừa xuất hiện ở cây xăng, hai chiến sỹ cảnh sát mặc thường phục đã ngay lập tức ập tới, giật cửa rồi bắt giữ nhanh gọn các đối tượng.

Sự việc xảy ra vào 11h04 ngày 24/2, tại một cây xăng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP.Đà Lạt. Thời điểm trên, một chiếc xe ô tô vừa đi vào để đổ xăng thì 2 chiến sỹ công an mặc thường phục lập tức lao tới, giật cửa rồi khống chế hai đối tượng đang ngồi trên xe.

Cùng lúc này, lực lượng truy bắt cũng đã có mặt để hỗ trợ đưa hai người đàn ông này về trụ sở Công an huyện Lạc Dương để điều tra.

Thông tin trên tờ Công an nhân dân, hai đối tượng này là Trần Vương Phong (SN 1995, quê Nam Định, tạm trú tại xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương), người còn lại là Kiều Tấn Phước (SN 1989, đường Trần Quang Khải, TP Đà Lạt).

Theo đó, vào khoảng 9h30 cùng ngày, khi lái xe tới gần điểm du lịch Zoodoo ở xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, hai đối tượng phát hiện du khách là chị N.T.H.P. (SN 1980, ngụ Nha Trang) cùng con đang dừng xe máy bên lề đường ngắm cảnh.

Sau ít phút bàn bạc, Trần Vương Phong giấu dao trong người, tiến sát hai mẹ con chị P. vờ hỏi đường rồi bất ngờ khống chế để cướp tài sản.

Phong đã cướp của nạn nhân một sợi dây chuyền kim loại màu vàng, một giỏ xách bên trong có 3 triệu đồng, điện thoại di động và một số giấy tờ khác rồi lên xe Phước đang chờ sẵn bỏ chạy.

Hải Vân (Tổng hợp)