Gia đình

Clip: Con trai Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cùng cha xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam

Kỷ lục Guinness Việt Nam đã xác nhận con trai của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp có phần biểu diễn diễn giữ thăng bằng trên tay cha nhỏ tuổi nhất Việt Nam.

Bé Giang Vĩ Lâm là con trai của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và Bé Giang Hùng Tâm là con trai của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp. Hai bé đã cùng cha của mình xác lập kỷ lục kỷ lục Guiness Việt Nam hạng mục Cặp anh em nhỏ tuổi nhất đứng thăng bằng trên tay cha.

Vốn được thừa hưởng niềm đam mê từ cha, hai bé Giang Hùng Tâm và Giang Vĩ Lâm đã sớm cùng cha tập luyện những động tác thăng bằng trong gần một năm qua. Các động tác được các bé thực hiện một cách thuần thục.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, nên trong buổi biểu diễn tại TP.HCM công tác phòng dich được thực hiện vô cùng nghiệp túc. Những người chứng kiến phải đeo khẩu trang, và phòng tập được khử trùng kỹ lưỡng.

Chia sẻ với truyền thông, cặp nghệ sĩ sinh đôi chia sẻ, hai nghệ sĩ nhận thấy sự nỗ lực của các bé. Hiện tại hai bé đang có thể lực tốt để cùng cha xác lập kỷ lục. Vốn còn nhỏ tuổi, việc để các bé tập trung luyện tập không hề dễ dàng, tuy nhiên hai nam nghệ sĩ đã tạo cho hai bé một môi trường tập luyện vô cùng thoải mái. Các bé sẽ vừa chơi, vừa luyện tập cùng cha để không bị căng thẳng.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)