Video

Clip: Con trai 4 tuổi bị bắt cóc, người cha có màn phản ứng cực nhanh

Một cư dân ở Florida đã chống trả một người đàn ông đang cố bắt cóc đứa con trai 4 tuổi của mình giữa thanh thiên bạch nhật tại một hiệu thuốc ở bãi biển Miami.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông dũng cảm chống lại kẻ khác đang cố bắt cóc đứa con trai 4 tuổi của mình giữa thanh thiên bạch nhật ở Florida, Mỹ đã xuất hiện trên mạng. Vụ việc xảy ra bên trong một hiệu thuốc ở Miami Beach khi cậu bé đang rời khỏi nơi đó cùng mẹ.

Một người tên Collin Rugg đã đăng đoạn video lên X cho thấy kẻ bắt cóc, được xác định là Sternaman, túm lấy đứa trẻ và cố gắng bỏ chạy. Tuy nhiên, người cha ngay lập tức tóm lấy Sternaman trong khi người phụ nữ kéo con mình ra khỏi tay của kẻ bắt cóc.

Trong clip, cậu bé ngã xuống sàn khi cha cậu vật lộn với Sternaman trong vài giây, thậm chí có lúc xé toạc chiếc áo khoác đen của kẻ bắt cóc. Người mẹ sau đó bế cậu bé lên khi người cha đập kẻ bắt cóc vào cửa kính của hiệu thuốc.

Sternaman bỏ trốn khỏi cửa hàng nhưng được cho là đã bị Cảnh sát Miami Beach bắt giữ cách đó vài dãy nhà. Theo The New York Post, sau sự việc đứa trẻ run rẩy và không chịu buông tay mẹ .

Đoạn  clip đã thu hút hàng nghìn lượt thích. Hầu hết mọi người đánh giá cao phản ứng nhanh chóng của người cha trong việc xử lý tình huống.

Hải Vân (Theo T/h)