Video

Clip: Con chạy sang đường bị xe tông trúng, bố lao tới đánh người

Thấy bé trai bị cô gái đi xe đạp điện tông trúng, người đàn ông liền lao tới đánh người ngay giữa phố.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị đánh sau khi xảy ra va chạm với một bé trai chạy qua đường, đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, một người đàn ông cùng một bé trai đang đi bộ qua đường. Đột nhiên bé trai lao nhanh sang đường mà không chú ý quan sát.

Cùng lúc này, một cô gái điều khiển xe đạp điện đi tới, tông trúng bé trai. Cú va chạm khiến cả hai ngã xuống đường.

Trước tình huống xảy ra, người đàn ông vội vàng chạy đến bế bé trai lên. Điều đáng nói là ngay sau đó, người đàn ông này và một người khác đã lao vào đánh cô gái ngay giữa đường. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã phải lao vào can ngăn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến bình luận. Đa số người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông.

"Qua đường không dắt tay con là sai rồi. May là xe đạp điện chứ xe ô tô thì không có cơ hội sửa sai đâu", "Không để ý con cẩn thận để chạy qua đường như thế còn đánh người ta thì chịu rồi", "Cũng chẳng biết nói thế nào về hành động của vợ chồng nhà này. Chỉ mong pháp luật xử lý nghiêm", "Xem clip mà bức xúc, mong cháu bé và người đi đường không sao"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)