Mới- nóng

Clip: Cố tình vượt đèn đỏ, xe tải lật nghiêng giữa đường sau cú tông kinh hoàng

Cố tình vượt đèn đỏ với tốc độ cao, chiếc xe tải bất ngờ bị xe ô tô đi đúng chiều tông ngang hông rồi lật nghiêng trên đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào 12h22 ngày 27/5, trên đường N5 giao với quốc lộ 7, thuộc địa phận tỉnh Nghệ An.

Thời điểm trên, một chiếc xe tải chạy với tốc độ cao, cố tình vượt đèn đỏ ngay ngã tư thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô chạy đúng chiều tông ngang hông. Sau cú đâm mạnh, chiếc xe tải lật nghiêng trên đường. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình ghi lại.

Ngay sau khi được tài khoản facebook Pham Gia Nhi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip này đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, chiếc xe tải cố tình vượt đèn đỏ là sai. Tuy nhiên, tài xế điều khiển chiếc ô tô đi đúng chiều cũng không chú ý quan sát và xử lý tình huống kém.

Tài khoản facebook Hoàng Dũng Trần bình luận: "Đi đúng luật, đi chậm. Nhưng đi như vậy mà quan sát vẫn chưa tốt và xử lý quá chậm. Thực sự theo camera và với tốc độ đó chủ thớt quan sát rộng và xử lý tốt thì đã không có tai nạn xảy ra".

"Xe tải sai đã đành, tình huống này bác tài cũng không để ý, bình thường khi thấy xe khác lao tới thì nhường một tí có làm sao", tài khoản Quang Dương bình luận thêm.

Hải Vân