Mới- nóng

Clip: Cố tình vượt đèn đỏ, người phụ nữ bị xe ben tông văng xuống đường

Cố tình vượt đèn đỏ ở ngay ngã 3, người phụ nữ đi xe máy bất ngờ bị chiếc xe ben chạy đúng chiều tông văng xuống đường.


Hình ảnh ghi lại được cho thấy, 1 người phụ nữ điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên đường, khi đi tới ngã 3 thì cố tình vượt đèn đỏ rồi bị xe ben chạy đúng chiều tông trúng.

Cú va chạm xảy ra khiến nạn nhân văng xuống đường, suýt bị bánh trước của chiếc xe cán trúng. Được biết, vụ tai nạn xảy ra tại xã Liêm Tuyền, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách chạy xe của người điều khiển xe máy.

"Xe máy sai rồi nhé, khiếp thật", "Chạy thế này nguy hiểm quá, may mà vẫn giữ được mạng", "Vượt đèn đỏ, không quan sát khi vào cua, cứ đi kiểu này thì bảo sao tai nạn"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 6, một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra tại ngã tư Ngô Gia Tự - Nguyễn Cao Luyện, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo đó, 1 người phụ nữ mặc áo chống nắng, điều khiển xe máy lưu thông trên đường đã cố tình vượt đèn đỏ. Tuy nhiên, khi vừa đi tới giữa ngã tư thì người này bất ngờ phát hiện ra một chiếc xe tải đang chạy tới.

Trước tình huống bất ngờ, người phụ nữ lập tức phanh xe lại rồi ngã xuống đường. Hậu quả, người phụ nữ cùng chiếc xe máy đã bị xe tải tông rồi kéo lê hàng chục mét trên đường. Nạn nhân bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Hải Vân (T/H)