Mới- nóng

Clip: Cố tình vượt ẩu, ô tô con lao vào xe bồn với tốc độ kinh hoàng

Sau pha vượt ẩu, chiếc xe ô tô con bất ngờ lao thẳng vào đầu xe bồn với tốc độ kinh hoàng khiến người đi đường hoảng sợ.


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 10 giây, ghi lại cảnh một chiếc ô tô con gặp tai nạn kinh hoàng khi vượt ẩu khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe ô tô 4 chỗ màu bạc bất ngờ chạy lấn làn rồi vượt lên trên chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình chạy cùng chiều. Cùng lúc này, một chiếc xe bán tải di chuyển theo hướng ngược lại đi tới. Để tránh chiếc xe bán tải, chiếc ô tô 4 chỗ đã phải lách sang bên phải và đâm bay gương của chiếc ô tô chạy cùng chiều.

Do bị mất lái, chiếc ô tô 4 chỗ đã đâm trực diện vào đầu chiếc xe bồn với tốc độ cao. Chiếc xe sau đó bị đẩy lùi về phía sau, bụi và mảnh vỡ bay mù mịt. Toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng này đã được camera hành trình ghi lại.

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.

"Chỉ xem thôi cũng thấy sợ", "Tài xế này liều quá, xe bán tải chạy tới rồi mà vẫn cố tình vượt", "Nhanh một giây thôi coi như cũng chậm cả đời. Tông trực diện thế này thì chỉ biết trông chờ vào điều kỳ diệu thôi"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)