Giải trí

Clip: Cố tình dùng "đòn xấu" đạp vào cổ đối phương, cầu thủ nhận kết đắng

Với cú đạp rùng rợn vào cổ đối phương, tiền đạo Emmanuel Adebayor đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp cho hành vi chơi bóng đầy bạo lực của mình.

Tình huống diễn ra ở phút 72 của trận đấu giữa Olimpia và Defensa tại Giải vô địch các CLB Nam Mỹ. Trong một pha tranh chấp không đáng nói, tiền đạo 36 tuổi Emmanuel Adebayor đã nhảy lên đạp thẳng vào cổ tiền vệ Enzo Coacci bên phía Defensa.

Với cú đá đầy thô bạo này, Adebayor đã phải rời sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp ngay trong ngày đầu tiên ra mắt ở Copa Libertadores.

Sheyi Emmanuel Abebayor, thường được biết với tên Emmanuel Adebayor, anh là một cầu thủ bóng đá người Togo. Vào tháng 1 năm 2010, Adebayor là một trong những cầu thủ có mặt trên chuyến xe buýt chở Đội tuyển bóng đá Togo bị khủng bố tấn công khi đang trên đường tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2010 ở Angola. Sau sự việc này, vào tháng 4 năm 2010, Adebayor đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia, nhưng sau đó anh đã trở lại vào tháng 11 năm 2011.

Cuối năm 2019, Adebayor rời châu Âu sau khi hết hợp đồng với Kayserispor (Thổ Nhĩ Kỳ) để sang Paraguay đầu quân cho Olimpia.

Tính đến thời điểm này, Adebayor đã chơi gần 600 trận đấu chuyên nghiệp ghi 205 bàn thắng và từng khoác áo nhiều CLB danh tiếng thế giới như: Monaco, Arsenal, Real Madrid, Manchester City...

Hải Vân (Tổng hợp)