Video

Clip: Cố tình chế giễu đối thủ, võ sĩ người Mỹ nhận cái kết muối mặt

Chỉ vì cố tình chế giễu đối thủ trước trận đấu, võ sĩ người Mỹ đã nhận kết đắng khi bị võ sĩ Trung Quốc siết cổ đến mức nguy kịch.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa tay đấm người Mỹ và võ sĩ người Trung Quốc. Danh tính của hai nhân vật không được đề cập tới nhưng đoạn clip vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, khi hai võ sĩ bước lên sàn đấu và chuẩn bị nhập cuộc thì võ sĩ người Mỹ đã thể hiện màn "cà khịa" để chế giễu đối thủ. Anh này thậm chí còn không đáp lại khi đối thủ có nhã ý chạm găng. Chính thái độ coi thường đối thủ của tay đấm người Mỹ đã khiến anh ta phải trả một cái giá cực đắt.

Xuyên suốt trận đấu, người chiếm ưu thế luôn là võ sĩ Trung Quốc. Thậm chí, ở cuối hiệp 3, tay đấm chủ nhà còn thực hiện một đòn khóa siết kéo dài hơn 30 giây khiến đối thủ lâm vào tình thế nguy kịch.

May mắn là nhờ có sự can thiệp kịp thời của trọng tài nên võ sĩ người Mỹ không bị chấn thương nghiêm trọng. Kết quả, chiến thắng knock out thuộc về võ sĩ Trung Quốc.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều khán giả đã để lại bình luận mỉa mai trước thái độ khinh thường đối thủ của võ sĩ người Mỹ.

Hải Vân (T/h)