Video

Clip: Cố tình bắt nạt cụ ông, nam thanh niên nhận ngay kết đắng

Sau khi bắt nạt một người đàn ông lớn tuổi, nam thanh niên đã bị một nhóm người lao tới dạy cho một bài học nhớ đời.

Nguồn clip: Newsflare

Sự việc xảy ra tại một quán karaoke ở Thành phố Đài Trung, Đài Loan, Trung Quốc.

Cụ thể, một nam thanh niên trẻ tuổi tên Hu đang bước vào thang máy thì một người đàn ông mặc áo màu cam lớn tuổi vô tình đóng cửa trúng anh ta. Mặc dù không cố ý nhưng người đàn ông vẫn liên tục cúi đầu xin lỗi nam thanh niên. Tuy nhiên, nam thanh niên này lại tỏ ra vô cùng hung hăng, liên tục đe dọa đấm người đàn ông.

Sau đó, Hu đã rời khỏi thang máy cùng những người bạn của mình. Điều bất ngờ là khi ra đến hành lang, nam thanh niên lại tiếp tục tiến đến đe dọa đối phương. Chứng kiến sự việc, một người đàn ông mặc đồ đen đi tới, anh ta tỏ ra giận dữ trước hành động của Hu.

Cuộc tranh cãi tiếp diễn cho đến khi một nhóm người từ trong thang máy lao ra tấn công Hu và những người bạn của anh ta. Khi bị đánh, nam thanh niên co rúm người trên sàn và không dám phản kháng. Sau khi bị đạp liên tiếp vào đầu, Hu nằm bất động trên sàn còn nhóm người cũng nhanh chóng rời đi.

Cảnh sát Đài Trung đã đến hiện trường sau cuộc ẩu đả. Hu được cho là bị thương nhẹ và trầy xước. Cả hai bên đều từ chối đưa ra cáo buộc chống lại nhau.

Được biết, các nghi phạm đã được phỏng vấn và cảnh sát sẽ kiểm tra camera giám sát để xem họ có hành vi phạm tội nào khác không.

Hải Vân (T/h)