Mới- nóng

Clip: Cố tình băng qua đường ray, người phụ nữ suýt nhận cái kết kinh hoàng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ cố tình điều khiển băng qua đường ray, suýt bị tàu hỏa tông trúng khiến người xem phải rùng mình.

Đoạn clip này dài gần 40 giây, được tài khoản dsvn.hanhtrinhvandam đăng tải lên mạng xã hội. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ điều khiển xe đạp điện đang cố tình vượt qua đường ray mà không chú ý quan sát. Đúng lúc này đoàn tàu hỏa lao tới, người phụ nữ lập tức vứt xe ở giữa đường ray rồi chạy ra ngoài.

May mắn là nhờ màn phản xạ kịp thời, người phụ nữ này đã giữ được mạng sống. Tuy nhiên, chiếc xe máy đã bị tàu hỏa tông biến dạng. Điều đáng nói là thời điểm xảy ra sự việc, barie đã hạ xuống và có cảnh báo tàu sắp tới. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn phớt lờ và coi thường tính mạng của mình.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của người phụ nữ này.

"Đã biết có tàu hỏa đi tới mà vẫn cố vượt cho bằng được thì chịu rồi", "Muốn nhanh một tí mà mất mớ tiền. May mà vẫn chưa mất cái mạng", "Đúng là thà chết chứ không chịu nhường đường cho tàu đi qua. Đúng là coi rẻ mạng mình quá"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân