Cộng đồng mạng

Clip: Cô gái xinh xắn tay không bắt rắn cười tươi rói

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip nữ sinh tay không bắt rắn rồi tươi cười khiến mọi người không khỏi kinh ngạc.

Theo đoạn clip ghi lại cô gái bắt con rắn trong bụi cây ở trường mặc cho bạn bè hú hét vì sợ hãi, nữ sinh này còn cười rất tươi. Đáng chú ý là nữ sinh này "tay không bắt rắn". Các bạn chứng kiến vừa nể, vừa sợ, vừa khâm phục trước sự mạnh dạn của cô.

Có thể thấy, nữ sinh đã bình tĩnh nắm đầu con rắn và lôi ra ngoài. Tất nhiên, với một nữ nhi “chân yếu tay mềm” nhưng lại có hành động gan dạ như vậy đã khiến các bạn xung quanh không ngừng kinh ngạc và hú hét. Nhiều người tỏ ra sợ hãi nhưng cô nàng còn cười rất tươi khi bắt được con rắn.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người không khỏi rùng mình trước hành động liều lĩnh của cô gái. Cũng không ít người không khỏi trầm trồ trước sự bạo dạn của nữ sinh này. Bên cạnh đó một số bạn cũng tỏ ra thích thú và dành nhiều bình luận ngợi khen cho nữ sinh này.

Trúc Chi (T/H)