Video

Clip: Cô gái úp đĩa cơm lên đầu nam sinh và lý do cực khó tin

Sau khi úp toàn bộ đĩa cơm của mình lên đầu nam sinh, cô gái lạnh lùng bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của đối phương.

Nguồn clip: Newsflare

Đoạn clip được ghi lại vào ngày 13/6, tại trường Đại học Thiên Tân, Trung Quốc.

Cụ thể, một cô gái đã cầm đĩa cơm của mình rời khỏi chỗ ngồi. Sau đó, cô tiếp cận một nam sinh ngồi ở bàn bên cạnh rồi úp toàn bộ đồ ăn trong đĩa lên đầu đối phương. Trước hành động của cô gái, nam sinh tỏ ra vô cùng ngờ ngác. Ở một đoạn clip khác, nữ sinh lao ra khỏi căng tin và bị 3 nam sinh truy đuổi.

Một trong 3 nam sinh cho biết, vụ việc bắt nguồn từ một cuộc thảo luận về quyền sở hữu mèo. Nam sinh khai rằng, trong cuộc trò chuyện của họ, anh ta đã vô tư đề cập rằng: "một số con mèo có phân rất nặng mùi". Nhận xét này đã khiến nữ sinh tức giận và cho rằng đó là một sự xúc phạm đối với động vật.

Ba chàng trai đã đuổi theo cô gái. Tuy nhiên, cô nàng đã thể hiện thái độ chống đối và không hối lỗi trước những gì mình đã làm. Thậm chí, cô ta còn tát một người trong cuộc tranh cãi. Quá bức xúc trước hành động táo tợn của nữ sinh, nam sinh đã quyết định nhờ sự can thiệp cơ quan chức năng.

Cuối cùng, nhờ sự can thiệp và hòa giải của cảnh sát, nam sinh bị úp đĩa cơm lên đầu đã miễn cưỡng đồng ý dàn xếp. Nữ sinh được yêu cầu bồi thường 300 Nhân dân tệ và đưa ra lời xin lỗi trực tiếp.

Trước vụ việc, Ban Tuyên giáo Đảng ủy của trường đại học đã đưa ra một tuyên bố vào ngày 14/6, thừa nhận vụ việc và đảm bảo với công chúng rằng họ đang tích cực điều tra vụ việc.

Hải Vân