Mới- nóng

Clip: Cô gái trẻ bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư ở Hà Nội

Khi thang máy chỉ còn 2 người, người đàn ông đã xông tới cưỡng hôn và sàm sỡ cô gái trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị một tên biến thái sàm sỡ ngay trong thang máy khiến nhiều người bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Chia sẻ trên Dân Việt vào chiều ngày 6/3, chị P. H. V (20 tuổi, trú tại chung cư G.P) cho biết, mình vừa bị một người đàn ông, sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy, toàn bộ hành vi đã được camera an ninh ghi lại.

Theo chị V, khoảng 22h tối 4/3, chị cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Lúc đó, trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V và hai người đàn ông khác. Khi gần đến tầng căn hộ của chị V thì em gái chị V và một bác lớn tuổi đi ra ngoài, lúc này gã đàn ông tiến lại gần chị V để xin số nhưng chị không cho. Sau đó, khi thang máy đến tầng căn hộ nhà chị V, đối tượng liền chặn cửa rồi có những hành động xâm phạm thân thể chị V.

Người đàn ông sàm sỡ cô gái trong thang máy.

Hành động bất ngờ của kẻ biến thái khiến chị V hoảng loạn, sau vài giây giằng co, chị đã chạy thoát. Chị V bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính.

Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo ông an quận Thanh Xuân cho biết, ngay sau khi nhận được trình báo của nạn nhân đơn vị đã vào cuộc điều tra và đã xác minh được người đàn ông trong đoạn clip.

Người đàn ông này không sinh sống trên địa bàn quận và đơn vị cũng chưa làm việc được với người này” – vị lãnh đạo quận cho hay. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hải Vân (tổng hợp)