Cộng đồng mạng

Clip: Cô gái "trộm" bánh gato chưa thổi nến của người lạ, dân mạng đồng tình "miếng ăn là miếng nhục"

Đoạn clip đăng tải trên facebook về một cô gái lấy tay quệt bánh gato chưa thổi nến của người lạ bên cạnh khiến nhiều người bất bình.

Clip: Cô gái thản nhiên "trộm" bánh gato chưa thổi nến của người lạ, thích thì tự mua sao lại "duyên" thế

Cách đây ít phút, một đoạn clip ngắn trên cộng đồng facebook khiến nhiều bạn trẻ phẫn nộ.

Clip ghi lại cảnh một cô gái khá ưa nhìn cố tình với tay qua tấm lưới để quệt "trộm" chiếc bánh sinh nhật của nhóm bạn bàn bên mà không thấy xấu hổ.

Hành động vô ý này lặp lại 2 lần, thậm chí người này còn tỏ ra phấn khích và cười tươi như thể vừa làm một hành động vui vẻ.

 

Nhóm bạn bên bàn bên tỏ ra khó chịu, nhận thấy người là quệt trộm bánh, một cô gái nhanh chóng cất chiếc bánh kem đi, có thể nhận thấy, chiếc bánh kem này mới bóc và chưa được cắm nến để chúc mừng.

Không hiểu chủ nhân của chiếc bánh kem ấy sẽ nghĩ gì trước sự "duyên dáng" của vị khách không mời mà đến.

 

Không khó để nhận thấy sự bất bình của nhiều người xem đoạn clip trên.

"Miếng ăn là miếng nhục, vô duyên hết cả phần thiên hạ, nếu gặp phải người ghê gớm thì cô ả đã sớm "ăn" cả chiếc bánh kem ấy rồi", "Không hiểu nhận thức văn hóa đến đâu mà lại có hành động kém duyên và khả ố đến vậy, thèm bánh kem thì có thể tự mua, thật không hiểu nổi", "Đây không còn là sự trêu đùa nữa rồi, đây là sự vô ý thức".

Nghiêm túc nhìn nhận hành vi của cô gái trong nhà hàng thật đáng xấu hổ, sự vô duyên và thiếu ý thức tôn trọng người khác của cô gái khiến nhiều người khó chịu.

Nếu đây là một chiêu trò để nổi tiếng thì thật đáng quan ngại, còn nếu chỉ là một clip đăng cho vui thì xin nhắc nhẹ rằng: "Vui thôi đừng vui quá".

Nguyên Anh (Tổng hợp)