Mới- nóng

Clip: Cô gái ngậm giầy, bò quanh gốc cây và sự thật gây phẫn nộ

Một cô gái ở Trung Quốc đã phát sóng trực tiếp cảnh mình đang quỳ gối rồi bò quanh một gốc cây lên trên mạng xã hội. Khi biết được sự thật thì ai cũng phẫn nộ.


Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 15/11, tại Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Trong clip, cô gái trẻ mặc áo phông trắng, quần đen, tóc dài đang bò lồm cồm quanh một gốc cây ở trên phố. Điều đáng nói hơn là cô gái này còn ngậm một chiếc giày trên miệng. Hành vi kỳ quặc của cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người qua đường. Một số du khách và người dân đã thuyết phục cô đứng dậy nhưng cô gái này lại từ chối làm theo.

Mỗi khi bò được một vòng, cô gái lại ngẩng mặt lên nhìn vào chiếc điện thoại đặt gần đó và báo cáo. Lúc này, mọi người mới phát hiện, hóa ra cô gái này đang phát sóng trực tiếp toàn bộ hành động điên rồ của mình.

Khi biết cô gái là một nữ streamer, những người xung quanh bắt đầu tản ra và rời đi. Ngay lúc đó, cô gái bỗng nhiên đứng dậy hét to và đề nghị mọi người đừng rời đi vì cô đang có điều muốn nói. Vì tò mò nên những người qua đường đã dừng lại để tìm hiểu.

Cô đã lấy một tấm bảng từ túi ra và giơ cao, trên tấm bảng ghi rõ: "Tìm một người chồng". Cô giải thích, mình háo hức được làm mẹ, nên đang ra sức tuyển chồng càng sớm càng tốt. Điều kiện cô đặt ra là người đàn ông đó chỉ cần có sổ tiết kiệm gửi ngân hàng. Hành động và lời nói của cô gái trẻ càng khiến mọi người ngao ngán. Vì vậy, họ chỉ biết lắc đầu và rời đi.

Sau cùng, mọi người xung quanh đã biết được, hóa ra những hành động điên rồ này của cô gái là do người hâm mộ trên mạng yêu cầu. Chỉ cần người hâm mộ tặng nhiều quà, muốn cô làm gì cũng được bao gồm cả việc quỳ gối và bò khắp nơi như trên.

Hải Vân (T/H)