Giải trí

Clip: Cô gái dùng tay không đập vỡ quả dừa khiến nhiều người kinh ngạc

Sử dụng tay không để đập vỡ một quả dừa, cô gái xinh đẹp đã khiến nhiều người phải kinh ngạc và thán phục.

Chintya Candranaya là võ sĩ pencak silat người Indonesia. Bên cạnh việc thượng đài thi đấu, cô gái này còn nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những màn trình diễn phi thường của mình. Trong đoạn clip mới đây được nữ võ sĩ đăng tải, nhiều người phải thán phục trước tài năng của cô khi sử dụng tay không để đập vỡ một quả dừa.

Trước đó, Chintya Candranaya thậm chí còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi sử dụng tay không đấm nát một trái sầu riêng, loại trái cây nổi tiếng với lớp vỏ có gai cứng và nhọn. Bên cạnh đó, chân của Chintya Candranaya cũng rất cứng. Cô có thể tác dụng búa vào phần ống đồng của mình hay dùng chân không đá cong cả thanh sắt.

Ngoài ra, cô cũng thường cho thấy sức mạnh của cơ thể khi đá và đấm các vật cứng như cột bê tông, gạch, cột kim loại. Không chỉ vậy, nữ võ sĩ xinh đẹp này cũng từng xuất hiện trong bộ phim Benyamin Biang Kerok.

Tuy nhiên, Chintya Candranaya khuyến cáo mọi người không nên tập theo những bài của mình bởi nó sẽ gây tổn hại lớn. Để làm được như vậy, nữ võ sĩ này đã trải qua những ngày tháng tập luyện vô cùng gian khổ.

Hải Vân (T/H)