Mới- nóng

Clip: Cô gái dùng đầu đập vỡ cửa sổ trên máy bay sau khi giải sầu bằng nửa lít rượu

Sau khi cãi nhau với bạn trai, Li đã giải sầu bằng cách uống nửa lít rượu Bạch Tửu. Trong lúc không tỉnh táo, nữ hành khách này đã đập mạnh đầu vào cửa sổ máy bay khiến tấm kính nứt toác.

Sự việc hy hữu này xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 8528 của hãng Loong Airlines, cất cánh ngày 25/5 từ thành phố Tây Ninh đến Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trước khi lên máy bay, một nữ hành khách họ Li đã cãi nhau với bạn trai. Có lẽ do quá tuyệt vọng nên cô gái này đã giải sầu bằng cách uống nửa lít rượu Bạch Tửu. Đây là một loại rượu mạnh với nồng độ cồn lên đến 60%.

Khi ngấm men say, nữ hành khách bắt đầu khóc nức nở. Dù hành khách và tiếp viên an ủi, cố đưa cô sang một ghế khác nhưng đều thất bại.

Trong lúc không tỉnh táo, Li đã đập mạnh đầu vào cửa sổ máy bay khiến tấm kính nứt toác. Hành vi bộc phát này của nữ hành khách đã khiến chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu ở tỉnh Hà Nam.

Trong một thông cáo ngày 12/6, cơ quan chức năng cho biết chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn và không có ai bi thương. Tuy nhiên, Li đã bị bắt giữ vì tội gây rối trật tự công cộng. Khi bị bắt, nồng độ cồn của nữ hành khách lên tới 160 mcg/100ml.

Hải Vân (T/H)