Cộng đồng mạng

Clip: Cô gái bị truy sát trên xe buýt, tài xế và hành khách bỏ chạy

Khi thấy cô gái bị bạn trai cũ rút dao đâm trên xe buýt, hành khách và tài xế đã bỏ chạy khỏi xe.

 

Sự việc xảy ra vào ngày 15/2, trên một chuyến xe buýt ở thành phố Culiacan, bang Sinaloa (Mexico).

Theo đó, một cô gái 33 tuổi đến từ Tenerife đang ngồi trên xe buýt thì bất ngờ bị bạn trai cũ tiếp cận rồi rút dao đâm nhiều nhát vào người.

Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát trên xe buýt cho thấy, khi vụ việc diễn ra, tất cả những người có mặt trên xe bao gồm cả tài xế đều lần lượt chạy khỏi xe trong khi nạn nhân vẫn đang kêu gào trong tuyệt vọng.

Chỉ đến khi người đàn ông rời khỏi hiện trường những người trên xe mới quay lại để sơ cứu cho nạn nhân. Mặc dù bị đâm tổng cộng 30 lần nhưng cô gái vẫn may mắn thoát chết nhờ mặc một chiếc áo khoác dày. Tuy nhiên, cánh tay và bàn tay của nạn nhân đã bị thương tích nặng.

Được biết, khi bị cảnh sát bắt giữ người đàn ông này đã cố gắng tự sát nhưng không thành công. Hiện kẻ gây án đang bị giam giữ cũng như được chăm sóc y tế.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại sự việc được công bố, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động vô cảm của những người có mặt trên xe. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, hành động bỏ chạy của các nhân chứng là dễ hiểu bởi ai cũng muốn bảo vệ bản thân mình.

Hải Vân (T/H)