Mới- nóng

Clip: Cô gái bị tông nguy kịch khi chạy vào làn 100 km/h trên Đại lộ Thăng Long

Tại hiện trường, cô gái bị tông văng xuống đường trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Đoạn clip được tài khoản facebook Binh Nhất Park đăng tải cùng dòng trạng thái: "Em phát trên màn hình lớn thì thấy cô gái kia đi vào làn 100 km/h, Đoạn này tối và hàng trúc đào um tùm, đèn đóm nhập nhòe nên có thể bị khuất tầm nhìn, em thấy đèn phanh nháy đúng 1s, chắc bác lái xe cũng giật mình. Hy vọng bạn gái kia không sao".

Cụ thể, vào khoảng 19h28 ngày 26/9, một cô gái điều khiển xe máy chạy trên Đại lộ Thăng Long. Do trời tối, tài xế ô tô không xử lý kịp nên đã tông trúng vào cô gái. Cú tông mạnh khiến nạn nhân văng xuống đường.

Tại hiện trường, cô gái nằm bất động tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế đã dừng lại xem xét tình hình nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện chưa rõ tình trạng của cô gái ra sao nhưng sau khi clip được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động liều lĩnh của cô gái này, bởi việc điều khiển xe máy chạy vào đường cấm không chỉ gây nguy hiểm tới tính mạng của người điều khiển phương tiện mà còn gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.

Hải Vân (tổng hợp)