Video

Clip: Cô gái bị nam cảnh sát đấm giữa phòng tập gym và lý do bất ngờ

Một nam cảnh sát đã đấm một cô gái trẻ giữa phòng tập gym vì cô nàng dùng máy tập quá lâu.

Một sĩ quan cảnh sát có tên Luiz Mendonça (28 tuổi), đã hành hung một cô gái 18 tuổi ở Thành phố Goiânia, Brazil.

Cuộc tấn công gây sốc của Mendonça đã được camera giám sát ghi lại, và đoạn clip sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội. Phía Cảnh sát bang Goiás, nơi Mendonça làm việc cho biết, anh chưa bị sa thải đồng thời tuyên bố vụ việc đang được cơ quan kỷ luật giám sát.

Theo truyền thông địa phương, Mendonça và vợ đã tỏ ra tức giận khi thấy một cô gái chỉ ngồi trên máy tập và lướt điện thoại giữa các khoảng nghỉ khiến người khác không thể sử dụng máy trong thời gian đó.

Chán nản với việc chờ đợi, người vợ được cho là đã hỏi cô gái trẻ dùng máy tập trong bao lâu và cuối cùng hai bên đã xảy ra một cuộc tranh cãi. Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi cô gái đùng đùng tức giận nói với Mendonça: "Giờ anh dùng nó được rồi đấy, đồ hèn", trước khi lao đi.

Trong đoạn clip được ghi lại, có thể thấy, Mendonça tức giận đi về phía cô gái trẻ đang trò chuyện với hai thanh niên khác. Giữa lúc tranh cãi, cô gái đã đẩy mạnh Mendonça và bị anh đáp trả bằng một cú đấm vào mặt. Cú đấm mạnh khiến cô gái ngã về sau.

Những người bạn của cô gái đã cố gắng can thiệp nhưng Mendonça không dừng tay lại mà đã tấn công một trong số họ. Sau vụ tấn công, nạn nhân và một số nhân chứng đã nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát, cô gái cũng được kiểm tra vết thương.

Được biết, phòng gym đã cấm Mendonça đến tập luyện. Nơi này cũng tuyên bố rằng lên án mọi hình thức gây hấn và đứng về phía nạn nhân.

Hải Vân (T/h)