Mới- nóng

Clip: Cô gái bị gã đàn ông túm tóc, đánh ngay trong tiệm làm nail

Khi đang ngồi trong tiệm làm nail, cô gái bất ngờ bị một người đàn ông xông vào túm tóc rồi đánh đập một cách không thương tiếc.

Sự việc một người phụ nữ bị một người đàn ông chửi bới rồi đánh ngay tại quán làm tóc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị gã đàn ông hành hung trong tiệm làm nail, khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trong clip, một cô gái mặc váy trắng đang ngồi trong quán làm nail thì bất ngờ bị một gã đàn ông xông vào túm tóc rồi đánh đập một cách không thương tiếc. Ngay sau đó, anh ta còn kéo cô gái đứng dậy rồi tát thẳng vào mặt.

Dù đã có 2 người phụ nữ xông vào can ngăn, cố gắng lôi người đàn ông hung hăng ra nhưng hắn vẫn không chịu dừng tay lại. Thậm chí, khi cô gái ngã xuống sàn, người đàn ông còn ngồi lên người rồi vung tay đánh tới tấm vào đầu nạn nhân. Chỉ đến khi có thêm người lao vào can ngăn, người đàn ông mới dừng tay lại.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân cũng như địa điểm xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, hầu hết người xem đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động bạo lực của người đàn ông này.

Hải Vân (T/H)