Video

Clip: Cô gái bị 2 người đàn ông đánh tới tấp sau va chạm giao thông

Sau khi xảy ra va chạm với một người phụ nữ đi xe máy điện, cô gái đi ô tô đã bị 2 người đàn ông đánh, tát tới tấp ngay giữa phố.

Nguồn clip: Page Hà Nội

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đi ô tô bị 2 người đàn ông đánh tới tấp ngay giữa phố, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một chiếc xe ô tô đang di chuyển trên đường thì xảy ra va chạm với một người phụ nữ đi xe máy điện đang sang đường. Cú va chạm khiến chiếc xe hai bánh bị đổ xuống đường. Ngay sau đó, cô gái cầm lái chiếc xe ô tô đã xuống nói chuyện với người phụ nữ. Tuy nhiên, cả hai lại xảy ra tranh cãi.

Ít phút sau, 2 người đàn ông được cho là người thân của cô gái đi xe máy điện xuất hiện. Khi đến nơi, một trong 2 người đã tát mạnh vào mặt cô gái đi ô tô rồi đạp vào người nạn nhân.

Hình ảnh ghi lại được từ camera hành trình cũng cho thấy, 2 người đàn ông tiếp tục tát, đấm vào người nữ tài xế. Sự việc chỉ dừng lại khi có người dân vào can ngăn.

Ngay sau khi clip được đăng tải, người xem đều tỏ ra bức trước hành động của 2 người đàn ông. Một số ý kiến cũng cho rằng, đây chỉ là va chạm nhẹ và hai bên có thể hòa giải và không cần dùng đến bạo lực.

Trao đổi trên Zing.vn, một nguồn tin cho biết, Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang điều tra, xác minh vụ một người phụ nữ bị hành hung tại phố Nhân Hòa.

Theo nguồn tin, nạn nhân trong vụ việc đã đến trụ sở cơ quan chức năng để trình báo và đề nghị công an vào cuộc điều tra.

Hải Vân (T/h)