Video

Clip: Cổ động viên AS Roma ném ghế vào trọng tài Anthony Taylor

Người hâm mộ AS Roma có hành động không đẹp với trọng tài Anthony Taylor tại sân bay, sau khi đội bóng bị thua ở trận chung kết Europa League trong loạt đá luân lưu.

Mới đây, New York Post đưa tin, người hâm mộ CLB AS Roma đã vây quanh trọng tài Anthony Taylor và gia đình ông khi họ đi qua Sân bay Quốc tế Budapest, Hungary hôm thứ Tư (ngày 31/5), nhóm cổ động viên đã lăng mạ Taylor trong khi, vị trọng tài người Anh đang cố gắng điều hướng đám đông và bảo vệ gia đình mình.

Đoạn phim cho thấy an ninh sân bay trong bộ áo màu cam sáng cố gắng giữ những cổ động viên quá khích lại, những tiếng la hét, xô đẩy đã xảy ra, và đột nhiên, một cổ động viên ném ghế về hướng trọng tài và gia đình. May mắn điều tồi tệ đã không xảy ra, khi một nhân viên an ninh làm chệch hướng chiếc ghế, sau đó cả gia đình của Taylor được đưa qua một cánh cửa đến nơi an toàn.

AS Roma đã bị Sevilla đánh bại 4-1 trong loạt sút luân lưu vào thứ Tư sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 sau hiệp phụ ở thủ đô Hungary.

Sau trận đấu 2 ngày, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã công bố hàng loạt cáo buộc chống lại AS Roma, Sevilla và HLV Jose Mourinho của AS Roma về những “trò hề” của họ trong và sau trận chung kết Europa League đầy kịch tính.

Quốc Tiệp (theo New York Post)