Video

Clip: Cô dâu tỏ thái độ bất cần, chú rể bực tức ném hoa cưới rồi bỏ đi

Dù chú rể quỳ xuống cầu hôn nhưng cô dâu vẫn đứng im như tượng vì nhà trai không đưa thêm tiền sính lễ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chú rể vứt hoa cưới sau khi bị cô dâu cự tuyệt, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Được biết, đám cưới này được tổ chức tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trong clip, chú rể đang quỳ xuống rồi cầm hoa cầu hôn cô dâu ngay tại sân khấu của hôn lễ. "Em có đồng ý lấy anh không?", chú rể hỏi. Tuy nhiên, cô dâu lại không chịu nhận hoa và tỏ thái độ vô cùng bất cần.

Lúc này, khách bên dưới đồng loạt thúc giục chú rể hãy nói to hơn. Thế nhưng, dù chú rể có lặp đi lặp lại lời cầu hôn nhiều lần, cô dâu vẫn không hề đưa tay ra nhận hoa.

Quá tức giận trước thái độ dửng dưng của cô dâu, chú rể liền đứng dậy, vứt bó hoa tươi xuống đất rồi quay người bỏ đi.

Theo Xuehua đưa tin, sát ngày cưới, nhà gái có yêu cầu nhà trai đưa thêm 200 nghìn Nhân dân tệ cùng sính lễ. Tuy nhiên vì số tiền lại quá lớn nên chú rể không đáp ứng được yêu cầu của nhà gái. Điều này khiến cô dâu không hài lòng nên đã cố tình làm khó chú rể trong ngày cưới.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã phân ra thành 2 luồng ý kiến trái chiều, một bên đồng cảm với chú rể và một bên lên tiếng bênh vực cho cô dâu.

Hải Vân (T/H)