Video

Clip: Cô dâu cởi váy, tuyên bố hủy hôn tại đám cưới và lý do bất ngờ

Thấy nhà trai coi thường bố đẻ vì là người tàn tật, cô dâu lập tức cởi bỏ lễ phục và tuyên bố hủy hôn ngay tại đám cưới.

Mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cô dâu đòi hủy hôn ngay tại đám cưới khi thấy bố mình không được nhà trai tôn trọng, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại Thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi đám cưới đang diễn ra, MC đã mời bố mẹ của cô dâu chú rể lên sân khấu. Thế nhưng, mẹ của chú rể lại đột nhiên cản bố dâu dâu lại và không cho ông lên cùng.

Có lẽ do bố cô dâu là người tàn tật nên bà không muốn thông gia lên sân khấu vì sợ bị mất mặt với họ hàng, quan khách. Bị mẹ chú rể cản lại, bố cô dâu cũng ngậm ngùi đồng ý vì ông muốn đám cưới của con được diễn ra một cách suôn sẻ.

Tuy nhiên, khi biết chuyện, cô dâu tỏ ra vô cùng tức giận, lập tức tẩy trang, cởi bỏ trang phục rồi tuyên bố hủy hôn.

Một người họ hàng của cô dâu cho biết cô dâu dành sự yêu thương và kính trọng đặc biệt cho bố mình vì ông đã một mình nuôi cô khôn lớn và chịu bao vất vả nhưng chưa bao giờ than vãn nửa lời.

Sau khi clip được đăng tải, hành động của cô dâu đã nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, tình yêu nếu không có sự tông trọng thì khó có thể lâu bền. Chưa kể bố mẹ chồng đã thể hiện thái độ coi thường nhà gái như vậy thì cô dâu khó có thể khẳng định được vị trí của mình trong gia đình chồng.

Hải Vân (T/h)