Video

Clip: Cô dâu bị nhóm đàn ông đè lên người ngay trong đám cưới

Chứng kiến cảnh cô dâu bị một nhóm đàn ông đè lên người rồi xịt bọt trắng lên tóc ngay trong đám cưới, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Đoạn clip được ghi lại vào ngày 19/1, tại một đám cưới ở Thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Cụ thể, một cô dâu mặc áo cưới truyền thống màu đỏ đang bị một nhóm đàn ông lực lưỡng đẩy ngã xuống đất, sau đó thi nhau nằm đè lên người. Chứng kiến sự việc, một số khách mời đã cố gắng ngăn cản nhưng không được. Ngược lại, họ còn cùng nhau cười phá lên khi quấy rối cô dâu thành công.

Tiếp đó, nhóm đàn ông kia còn xịt đầy bọt trắng lên người cô dâu, ngăn cản cô thoát khỏi thử thách và biến cô dâu trở thành trò cười trong chính ngày vui của mình. Chưa dừng lại ở đó, nhóm khách nam còn hành hạ cô dâu bằng cách dùng lực ấn đầu cô dâu và chú rể, bắt họ phải cúi đầu để hoàn tất nghi lễ.

Theo SCMP, đám cưới này diễn ra tại một khu sinh hoạt chung của một ngôi làng vùng nông thôn.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức nhận được hơn 140 triệu lượt xem và 130 nghìn lượt bình luận.

Sự việc sau đó đã gây chú ý đến chính quyền địa phương. Các quan chức nói rằng, họ đã liên hệ với ngôi làng và hi vọng thúc đẩy thay đổi phong tục, từ chối những đám cưới tồi tệ.

Được biết, vào năm 2020, cũng tại tỉnh Sơn Đông, một chú rể bị kéo ra khỏi ôtô trên đường đi đón dâu và bị bôi nước tương, giấm và trứng gà sống lên người. Chú rể sau đó bị rơi xuống mương nước ven đường. Cuối cùng, cảnh sát đã phải đến và bắt giữ một số khách mời.

Hải Vân (T/h)