Video

Clip: Cô dâu bị người yêu cũ của chú rể hắt chất thải trong đám cưới

Khi đang bước ra khỏi nhà thờ, cô dâu và chú rể bất ngờ bị một người phụ nữ hắt chất thải vào người.

Ngày trọng đại của một cặp vợ chồng ở Bolivia đã bị người yêu cũ của chú rể phá hủy khi họ bị ném chất thải vào người, theo Jam Press đưa tin.

Những bức ảnh và clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, tóc, khuôn mặt và chiếc váy trắng của cô dâu dính đầy chất bẩn. Bộ quân phục của chú rể cũng gặp tình trạng tương tự. Ngoài ra, ít nhất một vị khách đi phía sau cũng bị chất thải bắn vào quần áo.

Một người phụ nữ chưa được công khai danh tính nhưng được cho là người yêu cũ của chú rể đã mang một chiếc xô chứa đầy dầu trộn với chất thải đến đám cưới và ném vào cặp đôi trong khi đám đông vây quanh để chúc mừng lễ cưới của họ.

Truyền thông địa phương đưa tin, người phụ nữ này ghen tuông khi thấy tình cũ kết hôn với người khác.

Sau vụ việc, cô dâu đăng lên mạng xã hội rằng cô hy vọng người yêu cũ của chồng "sẽ để chúng tôi sống bình yên sau khi trả thù được cô ấy". Câu chuyện của cặp đôi này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý.

"Đó là hành động hạ thấp người phụ nữ. Cho dù bạn có cảm thấy bị tổn thương hay bị lừa dối đến đâu, đừng bao giờ tìm cách trả thù. Hãy để anh ấy hạnh phúc với người bạn đời mới của mình", một người tên Maria nói.

"Những loại hành vi này cần phải được trừng trị. Tất cả chúng ta đều có một người yêu cũ. Tôi không muốn thấy điều này xảy ra với con gái tôi hay bất kỳ ai khác", Gabriel nói.

Không rõ liệu cặp đôi có báo cáo vụ việc với chính quyền hay không.

Hải Vân (Theo New York Post)