Cộng đồng mạng

Clip: Cô chủ hoảng hốt thấy con trăn 6m ăn tươi nuốt sống chó cưng ngay dưới nhà

Sau tiếng động kinh hoàng vào tối hôm trước, sáng hôm sau cô chủ hốt hoảng khi nhìn thấy một con trăn đang ăn sống chú chó cưng của mình.

Clip: Cô chủ hoảng hốt thấy con trăn 6m ăn tươi nuốt sống chó cưng ngay dưới nhà


Chẳng ai muốn nhìn thấy một con trăn đang nằm chình ình trong nhà của bạn, càng không ai muốn chó mèo cưng của mình bỗng dưng trở thành thức ăn của con vật đáng sợ ấy.

Ấy vậy mà cơn ác mộng ấy đã xảy ra với một gia đình tại Thái Lan.

Cô Klomphan Khiewwan, sống ở tỉnh Pathum Thani, Thái Lan, chợt phát hiện tiếng động lạ vào đêm hôm trước. Chủ quan tưởng rằng chú chó cưng nghịch ngợm nên cô yên tâm đi ngủ.

3h sáng hôm sau, cô gái đi xuống cầu thang và nhìn thấy chú chó của cô bị quấn chặt bởi một con trăn dài 6m. Nó đã bị con trăn ăn được một nửa.

Quá kinh hãi trước sự việc, cô đã kêu gọi sự giúp đỡ của dịch vụ cứu hộ địa phương thuộc tổ chức Ruamkatanyu. Sau đó họ có mặt tại nhà và trang bị đầy đủ các thiết bị để bắt con trăn.

Theo trang tin Coconut News của Bangkok, các tình nguyện viên giải cứu đến hiện trường và tiến gần đến con trăn. Nhưng nó lùi lại, phun ra chỗ thức ăn đang ăn dở để tìm cách trốn thoát.

Cuối cùng, họ cũng bắt được con trăn. Sau đó nó được thả về tự nhiên.  

Câu chuyện bi thảm này không phải là hiếm. Năm 2014, một chú chó nuôi ở Úc cũng đã bị một con trăn dài 3,5m nuốt sống tại Bắc Queensland.

Trăn vốn được đánh giá là loài vật có bản tính hiền, tuy nhiên nó cũng có những lúc trở nên hung dữ đến đáng sợ. Những lúc này chúng biểu lộ sự thịnh nộ bằng những tiếng "khè" rít qua kẽ răng nghe lạnh gáy. Sau đó nó bất thần phóng thẳng vào những ai đến gần chúng, dù đó là chủ nuôi, để cắn ngập lún răng. 

 

Khi phát hiện ra con mồi, chúng tấn công bất ngờ, siết chặt đến khi nạn nhân chết vì ngạt thở hoặc tim ngừng đập. Trăn gấm sau đó sẽ nuốt chửng toàn bộ con mồi, dù là đó là con người hay bất kỳ sinh vật nào khác.

Hai hàm của chúng được nối với nhau bởi những dây chằng rất linh hoạt, cho phép mở rộng để nuốt những con mồi lớn.

Nguyên Anh (Tổng hợp)