Giải trí

Clip: Cô chủ đi lấy chồng, chú chó đuổi theo xe hoa suốt 10km

Khi chiếc xe hoa vừa di chuyển, chú chó Fugui cũng lập tức đuổi theo. Cứ thế, chú chó trung thành bám sát đoàn rước dâu suốt quãng đường dài gần 10km.


Cảnh tượng cảm động này diễn ra vào sáng ngày 8/12, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Theo đó, khi thấy cô dâu Fu Xi chuẩn bị lên xe về nhà chồng, chú chó có tên Fugui đã chờ sẵn trước cổng thôn để tiễn chân cô chủ.

Khi chiếc Audi màu trắng chở cô dâu rời khỏi làng, chú chó này liền đuổi theo phía sau. Cứ thế, chú chó trung thành bám sát đoàn xe rước dâu suốt cả quãng đường dài gần 10km.

Thấy vậy, bố mẹ cô dâu đã cho xe dừng lại và mở cửa để đón chú chó vào. Tuy nhiên, Fugui không chịu lên mà nhất định phải đi bên cạnh chiếc xe Audi để tiễn cô chủ về nhà chồng.

Một vị khách tham dự hôn lễ con cho biết, khi đoàn xe vừa chạy, chú chó cũng lập tức đuổi theo. Nó cứ chạy mải miết như thế suốt 20 phút.

Sau khi hộ tống cô chủ đến nhà chồng, Fugui đã lặng lẽ quay về trong ngày hôm đó. Một ngày sau đám cưới, cô dâu về thăm nhà mẹ đẻ. Thấy bóng dáng Fu Xi đằng xa, chú chó trung thành mừng đến nhảy cẫng lên, quấn quýt bên cô chủ suốt cả buổi. Theo lời nàng dâu mới, cô đã nuôi nấng Fugui được 2 năm.

Hải Vân (T/H)