Video

Clip: Cố chen vào thang máy, cô gái bị người phụ nữ đánh "sấp mặt"

Cố chen vào thang máy còn có thái độ bất lịch sự, cô gái bị người phụ nữ túm tóc lôi ra ngoài rồi dạy cho một bài học nhớ đời.

Sự việc xảy ra tại một ga tàu điện ngầm ở Thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Cụ thể, một cô gái tên Lưu xách theo hành lý cồng kềnh bước vào thang máy tại ga tàu điện ngầm. Lúc này, bên trong không còn một chỗ trống nhưng cô ta vẫn cố tiến vào bên trong. Do số lượng người quá tải nên thang máy không thể đóng cửa.

Ngay sau đó, Lưu đã đề nghị người đứng cạnh mình ra ngoài để chờ chuyến sau và nhường lại vị trí cho cô. Quá tức giận trước thái độ bất lịch sự của Lưu, người phụ nữ đã quyết định lôi cô gái vô duyên này ra khỏi thang máy rồi túm tóc đánh tới tấp.

Chứng kiến sự việc, một người phụ nữ khác từ trong thang máy vội chạy ra ngoài vì hoảng sợ. Những người còn lại chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn hai người kia "xử nhau". Được biết cảnh sát sau đó đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng. Người xem tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ của cô gái. 

"Yêu cầu người khác nhường chỗ cho mình là không đúng rồi, cô gái bất lịch sự quá", "Cô gái đã làm ảnh hưởng tới người khác còn không biết cư xử sao cho đúng", "Mình không bênh ai nhưng cái cách cư xử của cô gái thì không chấp nhận được"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)