Video

Clip: Chụp ảnh với động vật, nữ du khách xinh đẹp gặp tình huống khó đỡ

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc, một con chuột lang nước nhai áo của du khách khi cùng nhau tạo dáng chụp ảnh tại công viên giải trí động vật.

Mới đây, trang Newsflare đã chia sẻ một đoạn video đầy thú vị được quay tại Chocolate Ville, một địa điểm nổi tiếng tại Bangkok, Thái Lan.

Trong đoạn video, con chuột lang nước này tỏ ra tò mò khi nó ngửi ống tay áo của nữ du khách và thậm chí có vẻ như nó đang "nói chuyện" với cô. Điều đáng chú ý là con vật chỉ dừng lại và ngừng nhai khi nữ du khách phản ứng và tương tác với nó. Sự cởi mở và thú vị của con chuột lang nước đã tạo nên clip đáng yêu và độc đáo.

Chuột lang nước là loài gặm nhấm lớn nhất thế giới thuộc họ chuột lang. Chúng là động vật bán thủy sinh được tìm thấy tại tất cả các nước Nam Mỹ trừ Chile. Chúng sống ở những khu rừng rậm rạp gần nguồn nước như hồ, sông, đầm lầy, ao,... Chuột lang nước ăn thực vật, chủ yếu ăn các loại cỏ và thực vật thủy sinh, cũng như vỏ cây ăn quả. Chúng cũng có thể nôn ra thức ăn nhai lại một lần nữa, tương tự như bò nhai lại.

Chuột lang nước sống rất hòa đồng với danh hiệu "Loài động vật thân thiện nhất thế giới". Chúng là bạn của thỏ, chó, mèo, khỉ, các loài chim như vịt, gà, cắt và cả bê nữa. Có thông tin là chúng chơi thân với cá sấu, nhưng nhiều khi chúng vẫn là con mồi của cá sấu.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)