Video

Clip: Chụp ảnh tự sướng với lạc đà, cô gái trẻ nhận ngay kết đắng

Một cô gái mải mê chụp ảnh tự sướng với lạc đà đã nhận cú sốc để đời khi bị con vật cắn đứt tóc.

Đoạn clip được chia sẻ trên TikTok cho thấy, một cô gái trẻ đang đến quá gần con lạc đà để chụp ảnh tự sướng. Con vật sau đó cắn đứt tóc của cô rồi nhai nó. Chứng kiến sự việc, những người có mặt tại hiện trường không khỏi kinh ngạc. May mắn là cô gái không bị thương.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý. Đa số người xem đều vừa buồn cười vừa sốc trước phản ứng của con vật.

Một số ý kiến cho rằng, có lẽ con lạc đà đã nhầm mái tóc vàng của cô gái là thức ăn của mình. Tuy nhiên, có ý kiến lại cho rằng, chính hành động chụp ảnh của cô gái đã khiến con lạc đà tức giận nên nó mới hành động như vậy.

Lạc đà (Camelus) vốn dĩ là một loài vật hiền lành. Nó sẽ không tấn công con người, trừ khi bị kích động quá mức. Mặc dù hiếm khi lạc đà cắn người, nhưng đã cắn là sẽ gây ra họa.

Theo kết luận từ một nghiên cứu, trong nước bọt của lạc đà có chứa loại vi khuẩn gây thoái hóa xương. Một khi đã vào cơ thể người, chúng sẽ tấn công khung xương trong suốt một thời gian dài, dần dà khiến xương yếu dần.

Hải Vân (T/h)