Video

Clip: Chuột túi mẹ làm rơi con khi chạy trốn và cái kết bất ngờ

Mới đây, tài khoản @TheeDarkCircle đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video với chú thích “kangaroo con rơi khỏi túi mẹ khi đang chạy trốn”.

Trong đoạn video, là khoảnh khắc một con chuột túi mẹ đang chạy trốn trước sự truy đuổi của một con chó, vì quá hoảng sợ mà chuột túi mẹ đã không may làm rơi con mình, tưởng chừng như chuột túi con sẽ trở thành mục tiêu dễ bị con chó bắt gọn. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra khi con chuột túi con nhanh chóng đứng dậy và bắt đầu chạy với tốc độ đáng kinh ngạc, làm cho con chó không thể đuổi theo được.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc trước khả năng chạy trốn của con chuột túi con. Một số người cũng cho rằng con chuột túi con đã được mẹ nó truyền cho bản năng sinh tồn mạnh mẽ.

Kangaroo hay chuột túi là một trong những họ thú có túi nổi tiếng nhất. Chúng sống trong thảo nguyên rộng lớn bằng phẳng của Australia, nhưng cũng xuất hiện ở các khu vực mở của New Guinea, Tasmania và New Zealand. Ở các châu lục khác, chúng chỉ có thể được tìm thấy trong các vườn bách thú.

Quốc Tiệp