An ninh - Hình sự

Clip: Chui vào cây ATM trộm tiền, người đàn ông mắc kẹt trong tường

Khi cảnh sát đến nơi, ai nấy đều không thể nhịn cười khi nhìn thấy tên trộm đang kẹt cứng giữa bức tường và cây ATM.

Theo India, Cảnh sát thành phố Chennai, bang Tamil Nadu (Ấn Độ) đang tạm giam M.Upendra Roy (28 tuổi) để điều tra về hành vi trộm tiền từ cây rút tiền tự động (ATM).

Hồ sơ từ phía cơ quan chức năng cho biết, ngày 5/8, Cảnh sát thành phố Chennai nhận được tin báo từ phía người dân về việc có người lấy trộm tiền từ ATM. Ngay khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để tóm gọn thủ phạm. Tuy nhiên, khi đến nơi, ai nấy cũng phải phì cười vì tên trộm đang trong tình trạng không thể thảm hại hơn.

Tên trộm chỉ có một nửa thân trên thò ra ngoài vì anh ta đang bị mắc kẹt trong bức tường phía trên cây ATM. Sau một khoảng thời gian tìm cách giải cứu, người đàn ông đã được đưa ra an toàn và đưa về trụ sở để làm việc.

Nguồn: Asian Net News 

Tại cơ quan chức năng, người đàn ông khai báo tên là M.Upendra Roy, 28 tuổi, công dân của quận East Champaran thuộc bang Bihar. Hiện tại, Roy đang là làm việc cho một công ty sản xuất thức ăn gia cầm tại quận Namakkal (bang Tamil Nadu).

Trước khi xảy ra vụ việc, Roy có uống rượu và khi đi qua cây ATM thì nảy sinh ý định lấy trộm tiền. Sau khi tháo được một khe trên cây ATM, anh ta đã cố gắng chui vào bên trong chiếc máy rút tiền tự động để lấy tiền nhưng chưa đạt được mục đích thì phát hiện bản thân đã bị kẹt.

Sau một hồi loay hoay không thể tự thoát ra được, Roy gào thét cầu cứu sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Khi người dân phát hiện ra tiếng cầu cứu và đến kiểm tra thì vội vã gọi điện báo cảnh sát.

Hiện tại, Roy đang bị tạm giam ở một nhà tù của quận Namakkal để chờ cơ quan chức năng tiếp hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Han