Video

Clip: Chuẩn bị rời sàn bằng cáng, võ sĩ vẫn bật dậy hạ gục đối thủ

Dù trước đó đã chuẩn bị rời sàn bằng cáng, Cosmo Alexandre vẫn có cú lội ngược dòng ấn tượng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Tình huống bất ngờ này diễn ra trong trận so tài giữa võ sĩ người Bralzil Cosmo Alexandre và đối thủ người Nga Mikhail Romanchuk, trong khuôn khổ sự kiện Superstar Muay Thai Fight diễn ra tại Trung Quốc.

Cụ thể, sau khi dính cú lên gối của Romanchuk và té ngã trên sàn đấu, Cosmo gần như đã rơi vào tình trạng bị knock out ở ngay đầu hiệp 1. Ngay sau đó, đội ngũ bác sĩ và các nhân viên y tế đã mang cáng lên để đưa Alexandre rời khỏi sàn đấu.

Tuy nhiên, tay đấm người Brazil bất ngờ ra hiệu cho các nhân viên y tế dừng lại. Ngay sau đó, anh gượng dậy và quyết định tiếp tục thi đấu. Hành động này không được khán giả ủng hộ vì trước đó Alexandre đã bị thương khá nặng và nếu có thi đấu tiếp thì anh cũng khó lòng mà thắng được.

Khi trận đấu bắt đầu lại, Alexandre đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi anh tung ra hàng loạt đòn đấm thẳng vào mặt đối thủ. Cuối hiệp 3, giữa lúc Romanchuk đang lơ là, võ sĩ người Brazil còn tung cú móc trái như trời giáng, hạ knock out đối thủ người Nga.

Cú lội ngược dòng ngoạn mục này đã mang về chiến thắng khó tin cho Cosmo Alexandre.

Hải Vân (T/h)