Video

Clip: Chưa thi đấu, thủ môn bị trọng tài rút thẻ đỏ và lý do bất ngờ

Dù chưa thi đấu giây nào, thủ môn Jean Fernandes vẫn bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân vì có hành vi khiêu khích cổ động viên đối phương.

Tình huống bất ngờ này diễn ra trong trận đấu giữa Cerro Porteno và Olimpia, tại trận chung kết Siêu cúp Paraguay.

Cụ thể, khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu, thủ môn Fernandes đã hướng mặt về phía cổ động viên đối phương rồi đưa 2 tay lên làm động tác trông giống như cắt cổ.

Sau đó, thủ môn 26 tuổi người Brazil bỏ tràng hạt đeo trên cổ xuống rồi chuẩn bị thi đấu. Hành động của Fernandes đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của trọng tài VAR. Khi xem lại tình huống, trọng tài chính quyết định phạt thẻ đỏ trực tiếp đối với Fernandes vì tội khiêu khích khán giả.

May mắn cho Cerro Porteno là do trận đấu chưa bắt đầu nên họ được đổi thủ môn mà không mất quyền thay người. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu, Cerro Porteno để thua 1-3 và ngậm ngùi nhìn đối thủ giành chiến thắng.

Bào chữa cho hành động của mình, Fernandes cho biết tất cả chỉ là hiểu nhầm. Nam thủ môn cho biết các cổ động viên đã ném vật thể lạ vào anh ta, bao gồm cả pháo. Fernandes đã phải ứng lại bằng cách làm một cử chỉ mà ở Brazil là bình thường. Cử chỉ đó có tên Vapo.

Hải Vân (T/H)