Giải trí

Clip: Chưa kịp rút thẻ đỏ, trọng tài đã bị cầu thủ đánh nhập viện bằng xe cứu thương

Đang định rút thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của hậu vệ Leonardo Vera, trọng tài Silvio Ruiz bất ngờ bị cầu thủ này lao đến đấm liên tiếp vào mặt và phải nhập viện bằng xe cứu thương.

Tình huống hy hữu này diễn ra trong trận đấu giữa Atletico Quilmes gặp Sportivo Norte ở Giải bóng đá của thành phố Rafaela, Argentina.

Sau khi hậu vệ Leonardo Vera bên phía Atletico Quilmes lao ra cướp bóng và có pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương, trọng tài Silvio Ruiz đã cắt còi và cho các cầu thủ Sportivo Norte được hưởng quả đá phạt.

Không đồng tình với quyết định này, Vera đã lao tới chửi bới rồi húc vào người trọng tài chính. Với lỗi phản ứng, ông Ruiz đưa tay vào túi định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Vera thì bất ngờ bị anh chàng đấm liên tiếp vào mặt.

Các cầu thủ bên phía Atletico Quilmes đã lập tức chạy vào can ngăn. Lúc này, trọng tài Ruiz đã cho dừng trận đấu để ra ngoài sân. Tuy nhiên do vết thương khá nặng nên ông đã được đưa tới bệnh viện bằng xe cứu thương. Trận đấu cũng được hủy bỏ ngay sau đó.

Hải Vân (tổng hợp)