Video

Clip: Chưa chạm bóng, cầu thủ vẫn bị đuổi khỏi sân trong vòng 10 giây

Vừa vào sân thay người, Nestor Martin Alegre đã bị trọng tài đuổi khỏi sân vì nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 10 giây.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Deportivo Madariaga de Paso de los Libres và Tiro Federal de Mercedes, tại giải đấu ở Corrientes, Argentina.

Cụ thể, Nestor Martin Alegre đã nhận liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng và phải rời sân chỉ sau đúng 10 giây thay người, thậm chí anh còn chưa chạm bóng.

Nestor Martin Alegre nhận chiếc thẻ vàng đầu tiên do anh vội vàng chạy vào thi đấu còn cầu thủ bị thay ra vẫn chưa kịp rời sân. Có lẽ do quá ấm ức vì chiếc thẻ phạt vô duyên nên cầu thủ này vừa chạy vào sân vừa có những phàn nàn với vị trọng tài điều khiển trận đấu.

Thật không may cho cầu thủ khoác áo số 13 khi trọng tài đã rút tiếp ra chiếc thẻ vàng thứ 2 vì cho rằng anh đã có những lời lẽ xúc phạm đến ông ta. Trước quyết định có phần nặng tay của vị vua áo đen, Alegre cùng đồng đội tỏ ra khá bất ngờ. Tuy nhiên, anh vẫn phải ngậm ngùi rời sân.

Dù rời sân chỉ trong vòng 10 giây nhưng chiếc thẻ đỏ của Alegre vẫn chưa phải là nhanh nhất thế giới. Người giữ kỷ lục cho chiếc thẻ đỏ nhanh nhất thế giới là Walter Boyd của CLB Swansea. Tiền đạo này bị truất quyền thi đấu dù chỉ có tên trên băng ghế dự bị. Nguyên nhân của chiếc thẻ đỏ vì Walter Boyd tích cực tham gia vụ xô xát lớn trong trận đấu giữa Swansea với Darlington vào năm 2000.

Người giữ vị trí thứ 2 trong kỷ lục này là David Pratt của CLB Chippenham Town. Trung vệ này phải rời sân chỉ 3 giây sau tiếng còi khai cuộc vì pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Chris Knowles của CLB Bashley.

Hải Vân (T/H)