Giải trí

Clip: Xúc động cảnh chú voi đi bộ 25km về dự tang lễ của người huấn luyện cũ

Chứng kiến cảnh chú voi Brahmadathan đi bộ quãng đường 25 km để tới chào tạm biệt người huấn luyện cũ, nhiều người đã không khỏi xúc động.

Ngày 3/6, một chú voi có tên Brahmadathan đã đi bộ từ bang Kerala (Ấn Độ) đến quận Kottayam, bang Kerala để tạm biệt người huấn luyện viên cũ lần cuối.

Được biết, Damodaran Nair, người còn được gọi là Omanchetan, qua đời vì ung thư. Ông đã có 60 năm làm nghề huấn luyện voi và lần đầu ông gặp Brahmadathan là 25 trước.

Trong quốt những năm chăm sóc voi, ông Damodaran coi Brahmadathan là chú voi yêu thích nhất của mình và thậm chí còn coi nó như con.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, những người tham dự tang lễ của ông Damodaran đã bật khóc khi nhìn thấy Brahmadathan dùng vòi khẽ vươn tới thi thể của Damodaran. Brahmadathan sau đó đã từ từ lùi lại và rời khỏi đám tang.

Được biết, trước khi qua đời, ông Omanchetan muốn được gặp lại chú voi thân yêu của mình. Tuy nhiên, do không thể gắng gượng thêm nên ông đã qua đời. Dù vậy con trai của ông vẫn đưa Brahmadathan đến nơi cha mình trút hơi thở để hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của ông.

Hải Vân (T/H)