Giải trí

Clip: Chú rể thản nhiên ôm hôn bạn gái cũ trong đám cưới và cái kết

Không chỉ bỏ mặc cô dâu, chú rể còn thản nhiên lên sân khấu rồi ôm hôn bạn gái cũ ngay trước mặt quan khách khiến nhiều người bất bình.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/9, tại một đám cưới ở tỉnh Sulawesi, Indonesia.

Trong đám cưới, có rất đông bạn bè, quan khách của hai bên gia đình tham dự và bạn gái cũ của chú rể cũng được mời tới. Để chúc phúc cho cặp đôi, cô gái đã hát tặng cô dâu chú rể một bài hát.

Tuy nhiên, khi cô gái đang đứng hát trên sân khấu, chú rể liền bỏ mặc cô dâu rồi đi lên sân khấu rồi ôm chặt lấy cô bạn gái cũ vào lòng. Không chỉ vậy, chú rể còn hôn bạn gái cũ tại hôn trường và ngay trước mặt nhiều quan khách.

Hành động của chú rể khiến cô gái vô cùng bất ngờ. Ngay lập tức cô nàng cố gắng đẩy chú rể ra nhưng không được. Chứng kiến cảnh tượng này, một số người nhanh chóng tiến tới tách hai người ra. Thế nhưng, chú rể vẫn không chịu buông tay và kết quả hai bên xô đẩy khiến anh ta ngã xuống đất.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của chú rể.

Hải Vân (T/H)