Giải trí

Clip chú rể Công Lý hồi hộp trong đám hỏi bạn gái kém 15 tuổi

NSND Công Lý và bạn gái kém 15 Ngọc Hà tổ chức lễ ăn hỏi vào chiều 2/1 trong niềm hân hoan của hai bên gia đình.

Chiều nay (2/1), lễ ăn hỏi của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi đã diễn ra tại tư gia nhà gái. Không gian lễ ăn hỏi của cặp trai tài gái sắc được trang trí lộng lẫy với tông trắng chủ đạo.

Chú rể Công Lý bảnh bao trong trang phục vest đen trong ngày trọng đại. Anh không giấu được sự hồi hộp trước thời khắc đặc biệt của cuộc đời.

NS Công Lý và vợ sắp cưới rạng rỡ trong lễ ăn hỏi. Ngọc Hà chọn cho mình chiếc áo đỏ nền nã, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với lối trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra trong không khí ấm cúng với sự góp mặt của người thân, họ hàng hai bên gia đình.

Chú rể Công Lý diện vest đen bảnh bao đứng bên cạnh cô dâu xinh đẹp. Dù chênh lệch tuổi tác, nhưng cả hai lại rất hợp nhau. Hơn thế, cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè và đông đảo người hâm mộ 

Đội hình bê tráp toàn trai xinh gái đẹp trong lễ ăn hỏi của NS Công Lý và Ngọc Hà. Rất dễ nhận ra nhiều gương mặt nổi tiếng như: Quỳnh Kool, Đình Tú, Mạnh Hưng,…

Cô dâu Ngọc Hà thay áo dài trắng trong lễ ăn hỏi. Ngoại hình xinh đẹp nổi bật của bạn gái Công Lý một lần nữa nhận được nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đã trải qua 5 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Mặc dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Cận cảnh chiếc xe rước dâu trong ngày cưới NSND Công Lý và Ngọc Hà. Sau đám hỏi, lễ cưới chính thức của cặp đôi sẽ tổ chức vào tối cùng ngày tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. 

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng là anh chị em, đồng nghiệp thân thiết với cô dâu chú rể như: NSND Hoàng Dũng, Á hậu Thuỵ Vân, Hoàng Thuỳ Linh... MC Đức Bảo - Thuỳ Linh sẽ giữ vai trò dẫn dắt cho đám cưới.