Mới- nóng

Clip: Chồng tát vợ nôn ra máu trước mặt con nhỏ và lý do gây tranh cãi

Chỉ trong vòng 45 giây, người chồng đã tát vợ mình 23 cái và khiến cô nôn ra máu tới tận 2 lần. Điều đáng nói là sự việc xảy ra ngay trước mắt cậu con trai nhỏ.

 

Sự việc xảy ra vào ngày 20/3, tại Mễ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ đang ngồi ở mép giường thì bất ngờ bị chồng tát liên tiếp vào mặt. Tuy nhiên, người phụ nữ không hề tránh né mà vẫn ngồi thẳng lưng chịu đòn.

Sau khi nhận 17 cái tát như trời giáng, mặt của người phụ nữ sưng đỏ nghiêm trọng, thậm chí, cô còn nôn ra cả máu.

Dù bị đánh, người vợ vẫn tuyên bố: "Anh càng đánh thì tôi càng chửi". "Có người phụ nữ nào ngang bướng như cô không?", người chồng tức giận nói rồi tiếp tục tát vợ 6 cái nữa. Đến lúc này, người vợ lại nôn ra máu.

Chỉ trong vòng 45 giây, người chồng đã tát vợ tổng cộng 23 cái và cô nôn ra máu tận 2 lần. Điều đáng nói là sự việc diễn ra ngay trước mặt cậu con trai 2-3 tuổi.

Theo một số thông tin thì trước đó, người phụ nữ này đã xảy ra tranh cãi với mẹ chồng vì một số chuyện vụn vặt trong cuộc sống. Khi mâu thuẫn lên cao, nàng dâu đã có những lời nói xúc phạm tới mẹ chồng. Biết được chuyện này, người chồng mới gọi vợ vào giường và ra tay "dạy dỗ".

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều ý kiến bình luận cho rằng, việc nàng dâu có những lời lẽ xúc phạm tới mẹ chồng là sai nhưng việc chồng ra tay đánh vợ là điều không thể chấp nhận được.

Hiện cảnh sát đang điều tra về vụ việc.