Giải trí

Clip: Chồng sang đường bất cẩn, vợ cuống cuồng nhảy khỏi xe và cái kết

Nghe thấy tiếng còi container ở phía sau, người phụ nữ vội vàng nhảy khỏi xe. Tuy nhiên, do quá hoảng hốt nên cú "tiếp đất" không thành công.


Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một đôi nam nữ điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ sang đường mà không chú ý quan sát. Đúng lúc này, một chiếc xe container chạy cùng chiều đi tới.

Phát hiện ra sự việc, tài xế container đã lập tức bấm còi cảnh báo và giảm tốc độ. Nghe thấy tiếng còi, người phụ nữ ngồi sau lập tức nhảy khỏi xe.

Do luống cuống, người phụ nữ bị ngã ngay sau đó. May mắn là không có ai bị thương sau sự việc. Được biết, sự việc xảy ra vào 14h24 ngày 28/11, tuy nhiên chưa rõ địa điểm cụ thể.

Trước đó, vào tháng 1/2020, một tình huống tương tự cũng xảy ra trên quốc lộ 5, hướng Hà Nội đi Hải Phòng.

Theo đó, khi chạy tới gần điểm quay đầu, chiếc xe máy bất ngờ tạt ngang sang mà không chú ý quan sát. Lúc này, chiếc xe ô tô chạy phía sau đã phải phanh gấp để tránh xảy ra tai nạn.

Giật mình vì tiếng phanh "cháy đường", người vợ hoảng hốt nhảy khỏi xe máy, bỏ lại người chồng đang cầm lái. Tuy nhiên, do "tiếp đất" không tốt, người vợ ngã ngửa ra đường. Rất may đã không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra.

Hải Vân (T/H)