Video

Clip: Chồng lao vào cứu vợ đang bị bò điên tấn công kinh hoàng

Một người phụ nữ đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi bị một con bò hung hãn tấn công rồi hất văng xuống sàn nhà kho.

Đoạn clip gây sốc cho thấy một người phụ nữ tên Dani Blair đang bị con bò tấn công trong chuồng trước khi chồng cô là Matthew kịp can thiệp.

Đoạn clip sau đó đã được cặp vợ chồng điều hành trang trại Thrimby ở Cumbria, Anh chia sẻ lên mạng để cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm khi làm việc với gia súc.

Matthew chia sẻ: "Con bò này đã ở với chúng tôi bảy năm rồi. Nó sinh bê con hằng năm. Nó là một trong những con bò hiền lành nhất trong trang trại. Đêm qua không phải là một đêm tốt. Dani không sao, chỉ bị bầm tím nhưng nếu cô ấy làm việc một mình thì mọi chuyện có thể đã khác".

Camera giám sát ghi lại được cho thấy, con bò dùng đầu húc Dani vào tường. Khi Dani cố gắng phản ứng lại để kiểm soát tình hình thì cô bị hất văng lên không trung và rơi xuống sàn nhà kho.

Khi Matthew bước tới, con bò cái vẫn cố gắng tấn công Dani một lần nữa trước khi cô bò ra ngoài. Matthew cho biết, con bò mới sinh con nhưng con bê đã chết. May mắn là người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ.

Hải Vân