Video

Clip: Chồng lái ô tô cán vợ tử vong giữa phố và lý do gây phẫn nộ

Chỉ vì tranh cãi trong gia đình, một người đàn ông ở tỉnh Sơn Đông đã lái xe cán vợ tử vong giữa phố.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục lái xe ô tô cán qua một người phụ nữ đang nằm trên phố khiến người xem không khỏi bức xúc.

Được biết, sự việc xảy ra tại Thành phố Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, người đàn ông nhiều lần ra khỏi xe để kiểm tra xem người phụ nữ còn sống hay không, trước khi tiếp tục rồ ga cán qua người phụ nữ. 

Nhân viên bệnh viện thành phố Đông Dinh xác nhận khi họ đến hiện trường, người phụ nữ không còn dấu hiệu sự sống.

Theo cảnh sát, tài xế và nạn nhân là vợ chồng. Trong một tuyến bố vào ngày 27/6, cảnh sát Đông Dinh cho biết, nghi phạm họ Wang, 37 tuổi, đã bị giam vì cáo buộc hành hung, cán chết người vợ họ Zhang, 38 tuổi, do "tranh cãi trong gia đình".

Sự việc đang tiếp tục được điều tra. Hội phụ nữ địa phương đang tìm hiểu hoàn cảnh gia đình của nạn nhân cũng như tư vấn tâm lý cho các con của cô.

Vụ việc gây chấn động Trung Quốc và đã trở thành chủ đề bán tán trên mạng xã hội. Đa số người xem đều tỏ ra sốc trước hành động tàn nhẫn của người chồng. Một số người còn kêu gọi áp dụng hình phạt nặng nhất cho thủ phạm.

Hải Vân (T/h)