Video

Clip: Chơi cầu trượt nước ở khách sạn 5 sao, nam du khách thiệt mạng

Chơi cầu trượt nước ở khách sạn 5 sao, nam du khách Ali Cilga, 65 tuổi, đã đập đầu xuống bể bơi.

Ali Cilga, 65 tuổi, đang đi nghỉ cùng gia đình tại khách sạn 5 sao ở Manavgat, Thổ Nhĩ Kỳ thì bị đập đầu khi đang trượt nước.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, du khách cao tuổi đang rượt trên cầu trượt của khu nghĩ dưỡng sang trọng. Khi xuống nước, Ali Cilga bị đập đầu vào sàn bê tông của hồ bơi và bất tỉnh.

Thời điểm này, một số du khách khác vẫn chơi đùa bên cạnh mà không chú ý đến người đàn ông. Một lúc sau, nhân viên cứu hộ mới phát hiện ra và nhanh chóng nhảy xuống bể bơi, kéo Ali Cilga lên bờ rồi thực hiện các biện pháp sơ cứu.

Người đàn ông lớn tuổi sau đó đã được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, sau hơn một tuần điều trị, người này đã tử vong vào hôm 3/7.

Truyền thông địa phương đưa tin, Ali Cilga đã được nhân viên cứu hộ hồ bơi cảnh báo không được trượt đầu xuống khi chơi máng trượt. Cơ quan Công tố Manavgat đã ra lệnh khám nghiệm tử thi của Ali Cilga tại Viện Y học Pháp y Antalya.

Hai tháng trước, một em bé bảy tháng tuổi người Anh cũng đã tử vong tại một khu nghỉ dưỡng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Cụ thể, Elizabeth Coffey được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện sau khi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại khách sạn 5 sao The Land of Legends Kingdom ở Antalya .

Cảnh sát xác nhận họ đang điều tra các tình huống xung quanh vụ việc thương tâm. Elizabeth được cho là không có phản ứng khi được đưa đến bệnh viện tư nhân Aspendos Anatolia ở Serik, gần khu nghỉ dưỡng Antalya.

Hải Vân (T/h)