Giải trí

Clip: Choáng với kho điện thoại 2371 chiếc Nokia của người đàn ông Ấn Độ

Một người đàn ông Ấn Độ đã khiến nhiều người phải choáng váng khi sở hữu tới 2371 chiếc điện thoại di động của hãng Nokia, bắt đầu từ chiếc 3310.

Trong cuộc sống hiện đại, điện thoại đã trở thành vật dụng bất ly thân của nhiều người, tuy nhiên người đàn ông có tên Jayesh Kale đến từ Mumbai, Ấn Độ lại đưa tình yêu của mình với điện thoại lên một "cấp độ mới" khi sở hữu tới 2371 chiếc Nokia.

Vào năm 2013, người đàn ông này bắt đầu sưu tập những chiếc điện thoại đầu tiên. Tiết lộ về lý do bắt đầu tình yêu dành cho điện thoại, Kale cho biết, khi còn đang học đại học, anh đã đánh rơi chiếc Nokia 3310 từ tầng 2 và thật kỳ diệu sau khi lắp lại chiếc điện thoại vẫn hoạt động bình thường.

Bị ấn tượng bởi điều này, Kale đã quyết định thu thập những chiếc điện thoại khác. Chẳng mấy chốc anh đã sở hữu tới 20 chiếc điện thoại. Kale tiết lộ thêm rằng, những chiếc điện thoại này được anh mua ở khắp nơi trên thế giới nên anh vô cùng trân trọng và nâng niu chúng.

"Bạn bè, gia đình tôi đều phản đối khi tôi dành thời gian, tiền bạc cho sở thích của mình. Thậm chí có người còn nói tôi là kẻ điên", Kale tâm sự.

Ngoài điện thoại, người đàn ông này còn sở hữu nhiều phụ kiện khác như pin điện thoại, tai nghe, các linh kiện... Hiện bộ sưu tập điện thoại của Kale có giá trị lên tới hàng tỷ đồng và anh cũng trở thành người đàn ông sở hữu nhiều điện thoại nhất ở Ấn Độ.

Hải Vân (T/H)